เมื่อฉันพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดการค้นหาที่ Search Engine Strategies ของเราแสดงให้เห็นว่าฉันอธิบายว่าการตลาดในการค้นหาคือการรวมกันของ SEO และการค้นหา
Advertising
SEO เป็นเหมือนการ PR - ด้วยความพยายามที่เหมาะสมเพียงเล็กน้อยคุณอาจได้รับการประชาสัมพันธ์ฟรีบางดี แต่ไม่มีการค้ำประกัน
การโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาได้รับการรับประกัน - และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณ
จ่ายเงินให้คุณมาก!
ในเปรียบเทียบและตรงกันข้าม: SEM และ SEO จาก ClickZ เควินลีทำอะไรได้บ้างเมื่อเปรียบเทียบกับของเขาเอง
SEO
สำหรับเว็บไซต์จำนวนมากส่วนใหญ่เกี่ยวกับการล้างอุปสรรคที่สามารถทำให้เว็บไซต์ที่ไม่ใช่เครื่องมือค้นหาที่เป็นมิตร
แก้ไขปัญหาได้และการแตะรายชื่อฟรีอาจเริ่มไหลด้วย
ค่อนข้างน้อยจำเป็นต้องดูผ่านมันในชีวิตประจำวัน
โฆษณาในการค้นหา - สิ่งที่เขาเรียกว่าจ่ายเงิน SEM ไม่ใช่กิจกรรมที่ทำให้เกิดไฟไหม้และลืม
ต้องดูจำนวนมากและอาจเกี่ยวข้องกับทักษะที่ต่างจาก SEO อย่างสิ้นเชิง
SEO และโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหามีบางอย่างที่เหมือนกัน แต่เขาคาดการณ์ว่าทั้งสองอาจจะแตกต่างกันไป
ฉันยอมรับ - และนี่เป็นเหตุผลที่คุณอาจพบว่าตัวเองจ้างสอง บริษัท ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
เกี่ยวกับรายการฟรีของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของวิธีที่พวกเขาอาจ
มีผลกระทบต่อชื่อเสียงของ บริษัท ของคุณ?
การหันไปหา บริษัท ที่มีทักษะในการค้นหาแบบเสียค่าใช้จ่าย แต่ไม่ใช่แบบอินทรีย์อาจไม่เป็นประโยชน์
ลองคิดย้อนกลับไปใน & quot; จริง & quot;
โลกอีกครั้ง
บริษัท มากมายมีทั้ง บริษัท ประชาสัมพันธ์และ บริษัท โฆษณา
ในขณะเดียวกัน Gord Hotchkiss ชี้ให้เห็นว่า MediaPost ใน The 70/30 Rule of Search ว่าแม้จะมีความจริงที่ผู้ค้นหาให้ความสำคัญกับรายชื่อฟรีในเครื่องมือค้นหานักการตลาดใช้จ่ายเงินมากที่สุดในการวางตำแหน่งผ่านทางโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหา
การผสมผสานดังกล่าวเขาให้เหตุผลว่า
ควรเปลี่ยนเพื่อให้สะท้อนตำแหน่งได้ดีขึ้นในรูปแบบของจริง & quot; prime & quot;
ส่วนหนึ่งของหน้าผลการค้นหา
ต้องการติดตามแนวโน้มการค้นหาล่าสุด?
การอ่านที่เกี่ยวข้อง
CES 2018: Google จัดเตรียมผู้ช่วยที่มีหน้าจอสมาร์ทพ็อดคาสท์ดั้งเดิมสูตรและข่าว
Amazon Echo และผู้ช่วยเสียงของ Alexa อาจเป็นผู้นำตลาดในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทที่เปิดใช้งานด้วยเสียง แต่ Consumer Electronics Show ในปี 2018 ได้แสดงให้เห็นว่า Google ตั้งใจจะท้าทาย Amazon สำหรับมงกุฎนั้น
เตรียมกลยุทธ์ SEO ของคุณสำหรับปีล่วงหน้า: 5 การตรวจสอบที่สำคัญ
ปีใหม่อยู่กับเราเต็มรูปแบบของแผนส่วนบุคคลทำด้วยความตั้งใจที่ดีที่สุด
นอกจากนี้ยังหมายถึงเวลาสำหรับธุรกิจและทีมงานที่จะเก็บหุ้นและวางแผนสำหรับปีที่จะมา;
แผนธุรกิจไม่สามารถทำได้
วิธีการได้รับ SEO สำหรับโทรศัพท์มือถือสำหรับการค้นหาด้วยเสียงแบบขวา
การค้นหาด้วยเสียงและการใช้งานโทรศัพท์มือถือมีการปรับตัวขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนจะเป็นการกำหนดรูปแบบอุตสาหกรรม SEO ในอนาคต
อย่างไรก็ตาม 62% ของนักการตลาดไม่มีแผนเฉพาะสำหรับการค้นหาด้วยเสียงในปี 2018 นักการตลาดสามารถดำเนินการในวันนี้เพื่อเข้าถึงสองแนวโน้มสำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมได้อย่างไร
ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ด้วยเครื่อง: อะไรคือโอกาสสำหรับนักการตลาดในการค้นหา
การระเบิดข้อมูลใหญ่หมายความว่ามนุษย์มีข้อมูลมากพอที่จะเข้าใจและจัดการทุกวัน
สำหรับการค้นหาเนื้อหาและนักการตลาดดิจิทัลเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากที่สุดซึ่งข้อมูลสามารถนำเสนอได้เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้แอพพลิเคชันอัจฉริยะ (AI) อัลกอริธึมการเรียนรู้ด้วยเครื่องและการเรียนรู้อย่างลึกซึ้งเพื่อขยับเข็มทำงานด้านการตลาดในปี 2561
รับทำ seo